1. Thỏa thuận điều khoản dịch vụ chung, xin vui lòng đọc kỹ thỏa thuận này trước khi sử dụng hoặc đăng ký các dịch vụ tại Ánh Bình Minh. Vì nội dung thỏa thuận có chứa các thông tin quan trọng về các điều kiện và các điều khoản liên quan đến các quyền pháp lý của bạn cũng như các biện pháp khắc phục vấn đề cho bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ tại Ánh Bình Minh.
Với tư cách là khách hàng, bạn có đầy đủ các quyền và nghĩa vụ của bên thuê dịch vụ – theo quy định tại Bộ luật dân sự và Luật thương mại Việt Nam và các quy định khác của pháp luật có liên quan.
Bạn phải có đủ tư cách và năng lực pháp lý theo luật định để tham gia giao kết hợp đồng với Ánh Bình Minh. Bạn cam kết không phải là người mất hay bị hạn chế hành vi dân sự, bị ràng buộc với bên thứ ba, liên quan đến bản án hay quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc bị cấm thực hiện các giao dịch dân sự liên quan đến các dịch vụ của Ánh Bình Minh. Cam kết không sử dụng các thông tin và vi phạm quyền của bất kỳ bên thứ ba nào trong việc đăng ký sử dụng dịch vụ của Ánh Bình Minh hoặc trong việc cung cấp thông tin cho Ánh Bình Minh và việc sử dụng dịch vụ được đăng ký trừ khi được sự cho phép của bên thứ ba và tự chịu trách nhiệm cho hành vi sử dụng thông tin trái phép của mình.
Bạn là người trực tiếp quản lý, duy trì quyền sử dụng các dịch vụ của mình, tự chịu trách nhiệm đối với các hậu quả có thể phát sinh trong trường hợp bạn vi phạm các quy định về sử dụng dịch vụ, hoặc do việc quản lý lỏng lẻo gây ra và phải cung cấp một cách trung thực và đầy đủ thông tin của các chủ thể . Việc xác định người chịu trách nhiệm đối với thiệt hại gây ra hành vi sử dụng sai trái tên miền sẽ căn cứ dựa vào thông tin bạn đã cung cấp cho Ánh Bình Minh Do đó bạn phải cam kết cung cấp chính xác thông tin của bên thứ 3 và đã có sự cho phép của bên thứ 3.
– Cam kết Bảo Mật thông Tin Khách Hàng ,Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Ánh Bình Minh chúng tôi luôn tôn trọng sự riêng tư của bạn, và đó là lý do chúng tôi luôn cam kết bảo vệ những thông tin cá nhân của bạn. Trong tài liệu này, khái niệm “thông tin cá nhân” được hiểu bao gồm tên, địa chỉ, địa chỉ email, số điện thoại hay bất kỳ thông tin cá nhân nào khác mà bạn cung cấp, hoặc bất kỳ thông tin nào về bạn được thu thập theo luật định hiện hành. Mong rằng tài liệu sẽ giúp bạn hiểu rõ những thông tin cá nhân nào mà chúng tôi sẽ thu thập, cũng như cách chúng tôi sử dụng những thông tin này sau đó. Khi bạn truy cập và sử dụng trang web (bao gồm cả việc đăng ký dịch vụ trực tuyến), chúng tôi hiểu rằng bạn hoàn toàn đồng ý với những điều khoản của chính sách này.
1. THANH TOÁN TRỰC TIẾP
Văn phòng: CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ÁNH BÌNH MINH
Trụ sở chính: 447/11 TCH 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.Hcm
Hotline: 0837.047.586 – 0798.666.586
Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 hàng ngày từ Thứ 2 – Thứ 7.
2. THANH TOÁN QUA NGÂN HÀNG
Thanh toán qua ngân hàng: Quý khách vui lòng chuyển khoản hoặc nộp trực tiếp vào tài khoản sau
MB Bank – Chi Nhánh Quận 5 (chuyển khoản doanh nghiệp)
Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH PHAT TRIEN CONG NGHE ANH BINH MINH
Số tài khoản: 9717345678
Quét mã QR thanh toán cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi :
2. THANH TOÁN QUA MOMO
SDT: 0837.047.586
3. THANH TOÁN QUA AGRIBANK
STK: 5413205100187 – HOÀNG ANH TUẤN – ( CN LÂM ĐỒNG )
Sau khi chuyển khoản Quý khách vui lòng chụp lại thông tin hoặc gửi Uỷ Nhiệm Chi, Giấy Báo nợ, thông tin chuyển khoản của quý khách:
+ Nội dung chuyển khoản:
+ Tên người nộp tiền (Tên chủ tài khoản chuyển đi):
+ Số tài khoản chuyển đi:
+ Tên chủ tài khoản chuyển đến:
+ Số tài khoản chuyển đến:
Gừi qua Mail: anhbinhminhquangcao@gmail.com hoặc xác nhận từ nhân viên hoặc công ty để chúng tôi tiến hành duy trì dịch vụ cho quý khách!
3. THU PHÍ TẬN NƠI
Đối với nhân viên Thu tiền mặt phải có đầy đủ giấy tờ :
Thẻ nhân viên, phiếu thu tiền, hợp đồng có dấu mộc của CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ÁNH BÌNH MINH và phiếu thu phải còn thời hạn sử dụng.
Phạm vi bảo hành
– ABM hỗ trợ các yêu cầu về kỹ thuật, theo dõi quá trình website hoạt động, ghi nhận và khắc phục sự cố chức năng, hệ thống do ABM xây dựng (theo điều khoản được thỏa thuận trong hợp đồng).
Trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo hành (theo điều khoản được thỏa thuận trong hợp đồng), ABM sẽ tư vấn kịp thời các phương án khắc phục, hỗ trợ phục hồi cùng mức chi phí tới khách hàng.
– Ngoài ra, website của khách hàng sẽ luôn được cập nhật tính năng, công nghệ mới nhất. ABM không ngừng nâng cấp các phiên bản mới, tiện dụng nhất cho hệ thống quản trị website.
2. Thời gian bảo hành
ABM bảo hành và bảo trì miễn phí (theo điều khoản được thỏa thuận trong hợp đồng) tất cả các sản phẩm website do ABM viết thiết kế trong suốt thời gian hợp đồng có hiệu lực.
Lưu ý: Các trường hợp website không được bảo hành:
– Website lỗi do vận hành không đúng hướng dẫn.
– Website đã hết hạn và không được đóng phí duy trì.
3. Hình thức bảo hành, bảo trì website
Nhân viên kỹ thuật của ABM thường xuyên backup dữ liệu; trực tiếp khắc phục các sự cố kỹ thuật phát sinh trong quá trình vận hành website:
– Đối với các lỗi đơn giản, website của Quý khách sẽ được hỗ trợ ngay sau thời điểm ghi nhận lỗi. Ngoài ra chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng linh hoạt từ xa qua: điện thoại, email, Skype,…
– Đối với các sự cố phức tạp, sau khi tiếp cận thông tin, ABM sẽ tiến hành kiểm tra khắc phục trong thời gian sớm nhất: từ 12 – 48h.
– Cam kết Bảo Mật thông Tin Khách Hàng
– Cam kết Bảo Mật thông Tin Khách Hàng
– Cam kết Bảo Mật thông Tin Khách Hàng
Ánh Bình Minh Group chuyên cung cấp giải pháp Digital Marketing tổng thể, toàn diện giúp doanh nghiệp xây dựng một thương hiệu mạnh và bán hàng hiệu quả trên các nền tảng số cho nhiều lĩnh vực kinh doanh.
Bản quyền © 2023 ABM GROUP