Không thể phát triển nội dung bài bản trên các kênh truyền thông bởi không có chiến lược rõ ràng?
Nội dung sơ sài, thiếu chuyên nghiệp ảnh hướng đến hình ảnh doanh nghiệp?
Việc nội dung trên các kênh truyền thông không được cập nhật thường xuyên và bài viết không chuẩn SEO dẫn đến Google đánh giá thấp?
Chi phí duy trì đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp làm nội dung cho riêng 1 kênh cũng đã quá lớn?
Thậm chí doanh nghiệp bạn đã có đội ngũ nhân viên nhân viên phát triển nội dung nhưng không đạt hiệu quả như mong muốn do không có trình độ, thiếu chuyên môn.
Vì sao nên lựa chọn Ánh Bình Minh Content để xây dựng và phát triển nội dung
3 lý do mà bạn lựa chọn ABM Content
Kế hoạch phát triển nội dung bài bản
Các chuyên viên nội dung của Diwe Content nghiên cứu và đưa ra kế hoạch phát triển nội dung riêng biệt về đề tài, bộ từ khóa khai thác, tần suất cũng như thời gian up bài viết phù hợp với mục đích và đặc thù mỗi thương hiệu.
Xây dựng nội dung và hình ảnh chuẩn SEO
Lời kêu gọi rõ ràng, ngắn gọn. CTA nên được thiết kế nổi bật có thể thông qua kiểu dáng hoặc màu sắc ấn tượng.
Biên tập, cập nhật nội dung định kỳ
Nội dung của Landing Page cần hướng đúng trọng tâm, ngắn gọn và xúc tích để khách hàng nhanh chóng bắt được điều mà bạn muốn gửi đến họ.
Độ dài trung bình từ 500 – 1000 từ (tùy từng trường hợp cụ thể). Mật độ từ khóa từ 3% – 5%, phân bổ tự nhiên và không chắp vá, nhồi nhét từ khóa.
Duy nhất và không trùng lặp
Đảm bảo nội dung không trùng lặp với các website khác, unique trên 70%.
Đầy đủ thông tin và thân thiện
Đảm bảo đầy đủ link liên kết nội bộ trong website. Các bài viết mô tả sản phẩm, bài blog đảm bảo nội dung thân thiện với người đọc.
Tiêu đề và mô tả
Với tên sản phẩm, tiêu đề bài viết, tiêu đề và mô tả ngắn dành cho SEO, cam kết 100% không có lỗi sai chính tả, lỗi đánh máy. Trong phần nội dung cụ thể từng bài viết (bao gồm bài mô tả sản phẩm và bài blog), hạn chế các lỗi sai chính tả, lỗi đánh máy tối đa là 0.5 % tổng số lượng từ trong bài.